รองเท้า “แกมโบล” (GAMBOL) สร้างสีสันความแปลกใหม่ให้วงการรองเท้าลำลองในประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ “โคคา โคล่า” (Coca-Cola) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรองเท้าลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่ จัดแคมเปญ “GAMBOL Coca-Cola Collection” ภายใต้แนวคิด #ใส่สุดอย่าหยุดซ่า #GOBAMM
ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง และมีเอกลักษณ์
นายศักดิ์ดา โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) เปิดเผยว่า การจัดแคมเปญ
“GAMBOL Coca-Cola Collection” มุ่งสร้างการรับรู้ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ นอกจากการดีไซน์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์
เฉพาะตัวผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยคือ“จีโบลด์ เทคโนโลยี” (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของ “แกมโบล”
ที่มีคุณสมบัติทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า
การันตีด้วยรางวัลทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย
จากแคมเปญ “GAMBOL Coca-Cola Collection” บริษัทฯ ได้ผลิตรองเท้าแกมโบลคอลเลกชันพิเศษขึ้นมาทั้งหมด 5 รุ่น 5 ดีไซน์ ที่มีสีสันสดใสและยังคงความเป็นตัวตนของแกมโบล
ผสานกับลวดลายที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะของ “โคคา โคล่า” เพื่อต้องการเติมความสนุกให้ทุกไลฟ์สไตล์เพิ่มสีสัน และความมั่นใจในแบบของคุณ ด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย
ผสมผสานกันอย่างลงตัวของทั้ง 2 แบรนด์ โดยแคมเปญนี้ได้เปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ในรูปแบบวิดีโอออนไลน์ และภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดเรื่องราว
ความเป็นไลฟ์สไตล์เฉพาะของรองเท้าในแต่ละรุ่น
สำหรับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าในคอลเลกชันนี้เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์โดดเด่นและความพรีเมียม ตอบโจทย์ตามความต้องการที่หลากหลายสไตล์
ตามดีไซน์ของรองเท้าแต่ละรุ่น จึงได้เตรียมแผนการตลาด และกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย การสื่อสารแบบครอบคลุม 360 องศา
โดยมีการสื่อสารที่ครอบคลุมทุกช่องทางตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ ถึงความโดดเด่นของสินค้า
อีกทั้งลูกค้ายังหาซื้อได้ง่ายจากช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วประเทศไทย